เบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร เปิดเกมรุกสู่ Green Hotel ด้วยไข่ไก่อารมณ์ดี Cage-Free Eggs ใช้แล้ว 100%

 

เบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร ประกาศใช้ไข่ไก่เลี้ยงแบบไม่ขังกรง 100% สู่ความยั่งยืนและจริยธรรมในอุตสาหกรรมโรงแรม

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร ได้ออกนโยบายใหม่ที่มุ่งมั่นในการใช้ไข่ไก่ที่เลี้ยงแบบไม่ขังกรง 100% โดยมีผลตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอย่างยั่งยืนและมีจริยธรรม รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์

นโยบายดังกล่าวเป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ซึ่งการใช้ไข่ไก่เลี้ยงแบบไม่ขังกรงถือเป็นการสนับสนุนการเลี้ยงสัตว์อย่างมีมนุษยธรรม และยังสอดคล้องกับแนวโน้มการบริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

การประกาศนโยบายนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของโรงแรมและเป็นแรงบันดาลใจให้ธุรกิจอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ นำเอานโยบายที่มุ่งเน้นจริยธรรมและความยั่งยืนมาใช้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคม

Best Western Chatuchak Hotel has announced a new policy to use 100% cage-free eggs starting this year.

This policy is in response to consumer demands for better animal welfare and sustainable, ethical consumption.

This change represents a significant step in the hotel and hospitality industry, as using cage-free eggs promotes humane animal farming practices and aligns with the growing trend of environmentally friendly consumption.

The announcement of this policy is expected to be well-received by customers and set an example for other businesses in the hotel and hospitality industry to adopt ethical and sustainable practices.

The news also highlights that choosing cage-free eggs not only benefits the animals but also fosters a new standard of responsible and eco-friendly consumption.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save